எனக்குப் பிடித்த பாடல்கள் என் குரலில்...

Friday 2 December 2011

பாடல்


கோழி    பாடல்கள்)
முட்டையிலிருந்து வரும் போது
முட்டையிலிருந்து  வரும் போது
என்னதான் சொன்னுச்சாம் கோழிக்குஞ்சு
நான் உலகத்தை பார்க்கபோறேன்
நான் உலகத்தை பார்க்கபோறேன்
என்றுதான் சொன்னுச்சாம் கோழிக்குஞ்சு
இறக்கைய ஒடிக்கும்போது (2)
என்னதான் சொன்னுச்சாம் கோழிக்குஞ்சு
நான் ஏற்கேட்டிங் பண்ணிக்கிறேன்
என்றுதான் சொன்னுச்சாம் கோழிக்குஞ்சு
மஞ்சள பூசும்போது (2)
என்னதான் சொன்னுச்சாம் கோழிக்குஞ்சு
நான் மேக்கப்பு பண்ணிக்கிறேன்(2)
என்றுதான் சொன்னுச்சாம் கோழிக்குஞ்சு
துண்டு துண்டா வெட்டும் போது(2)
என்னதான் சொன்னுச்சாம் கோழிக்குஞ்சு
நான் ஆபரேசன் பண்ணிக்கிறேன்
என்றுதான் சொன்னுச்சாம் கோழிக்குஞ்சு
எண்ணையில போடும் போது(2)
என்னதான் சொன்னுச்சாம் கோழிக்குஞ்சு
நான் ஆயில் பாத் எடுத்துக்கிறேன்(2)
என்றுதான் சொன்னுச்சாம் கோழிக்குஞ்சு
நான் ஆராய்ச்சி பண்ணப்போறேன்
ஆராய்ச்சி பண்ணப்போறேன்
என்றுதான் சொன்னுச்சாம் கோழிக்குஞ்சு
என்றுதான் சொன்னுச்சாம் கோழிக்குஞ்சு

No comments:

Post a Comment